profile-image

🕯ꔛ 🧸kam€✧.*🧺♡

Lov€ ¥ou S● Mush
icon-annouce
📍📍📍📍อ่านด่วนนนนน📍📍📍📍📍🧺~`° "สำหรับคนที่เห็นดิฉันไปรีวิวkookmin2-4ดาวนะคะ คือแบบอิฉันเข้าไปอ่านมาแล้วค่ะ แล้วคอนเทนของเรื่องคุณพรี่ที่แต่งอ่ะค่ะ คือมันดือมากๆ แต่คือชั้นไม่อินงัยยยย ชั้นเลยรีวิวเค้าไป4ค่ะ คุณพรี่ แล้วคือพวกที่มารีวิวดรืออิชั้น1คือ อะ ไร ดิ้นแทน หรอ?คือชั้นไม่เข้าใจมั๊กๆเรยค่ะ คือบับ....เจ้าของเรื่องเค้าไม่เคยบ่นเพราะมันเป็นเรื่องที่ดีงัยชั้นเลยรีวิวแต่ที่ไม่ให้5เพราะชั้นไม่อิน แต่แบบบบ....มีบางคนมารีวิวชั้นแบบ..ชอบเลข1ช่ะ?ได้ๆๆๆเอาไปเลยยยย....แล้วริวิวอิชั้น=1คืออินี่ก็งงงงงเป็นไก่ตาแตกจ้าคือชั้นรีวิว4ดาวไง...แต่คือชั้นไม่ได้พิมพ์รีวิวไปแบบ...เอิ่มไม่ชอบค่ะ..ว้ายเรือเทอไม่เห็นดังเหมือนเรือเราเลยยยยว้ายๆๆๆๆ....อิคึอิคึ...เอิ่มทำไม..คนอ่านน้อยจังคะคุณพรี่ๆๆๆ~~`°................ชั้นก้ไม่ได้พิมพ์!!!!!... โอเค๊ จบ...ค่ะ!!!!บัย"`~°🧺〰️🥛👋
icon-arrow-right
0
เรื่อง
458.6K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Deleted User
เธอไปรีวิวคนอื่น1ดาวเพราะเธอไม่อินใช่ไหมล่ะ แล้วทำไมคนอื่นเขาจะรีวิวเธอ1ดาวคืนไม่ได้ ถ้าไม่ปิดนิยายหนีเป็นส่วนตัวเราก็จะรีวิวเธอ1ดาวเหมือนกัน แค่คงไม่ต้องบอกเหตุผลหรอกเนอะ เพราะก็ไปรีวิวคนอื่น1ดาวแบบไม่มีรีวิวหรือเหตุผลเหมือนกัน ไม่อินก็แค่กดออกจ้ะ
1
มะระเค็ม
เธอขาคือแบบว่าถ้าเธอไม่อินไม่ต้องกดอ่านก็ได้นะคะคือมันทำให้คนที่แต่งอ่ะเสียกำลังใจนะคะ ช่วยเห็นใจคนที่แต่งด้วยนะคะ
1
nnxght.xr
เธอคะที่เธอรีวิวนิยายเราเราด่าเรือคนอื่นตอนไหนหรอคะเราด่าแค่ฉะเพราะบางกลุ่มค่ะที่หาเรื่องเราก่อนแต่ถ้าผิดก็ขอโทษด้วยค่ะแต่เราสงสัยว่าเราด่าเจาก่อนตอนไหน
1
แก้มก้อน💙💙💙💙
บรรดาสาวสวยกับพี่ว๊าก​เมื่อ​ไหร่จะ​มี​ตอน​ใหม่​
3
P'Daisy
ประกาศ!! Ig:P.DAnce_R ได้ทำการแจกของ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้!! ถึง 14:30!! รีบด่วนจ้าาาา
1
_เจ้าเอย_T^T
ฝากนิยายค่ะ กดในโปรเค้าเลย
1